Grand Homes ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý doanh nghiệp

Tin tức

Là doanh nghiệp luôn khuyến khích sự đổi mới và không ngừng sáng tạo trong lao động, chính vì vậy, Grand Homes đã lựa chọn ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc quản lý doanh nghiệp.

Tuy mới thành lập vào cuối năm 2016, nhưng Grand Homes Quốc tế đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và chỗ đứng trên thị trường phân phối bất động sản với nhiều dự án, như: Vườn Vua Resort & Villas, Việt Hưng Green Park, King’s Town (trước đây là Dragon Hill City), New City Phố Nối,… Hiện nay, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Grand Homes có các văn phòng chi nhánh tại Hạ Long và Hưng Yên. Trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục phát triển tại nhiều tỉnh thành, thậm chí là các tỉnh miền Trung và Nam Bộ.

Với việc các chi nhánh được đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước khiến cho việc quản lý nhân viên kinh doanh gặp nhiều vướng mắc, chính vì vậy, Ban Giám đốc Grand Homes quyết định ứng dụng công nghệ 4.0 để tháo gỡ vướng mắc do ngăn cách địa lý.

Nhân viên Grand Homes thực hiện chấm công bằng phần mềm

Sau 6 tháng triển khai phần mềm FastWork, Grand Homes đã cải thiện được nhiều vấn đề trong việc chấm công và tổng hợp công cho nhân viên kinh doanh. Bộ phận Hành chính – Nhân sự chỉ cần ngồi tại trụ sở chính, xuất báo cáo về máy tính thông qua mạng internet là có đầy đủ dữ liệu cần thiết. Ngoài ra, các trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, lãnh đạo công ty đều có thể nắm được thực trạng đi làm của nhân viên và kiểm soát được việc thực hiện nội quy của công ty.

Chúng tôi cho rằng sự chuyên nghiệp và bài bản của doanh nghiệp đến từ việc tuân thủ kỷ luật của nhân viên. Và nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, chúng tôi hoàn toàn yên tâm về việc quản lý nhân viên kinh doanh của mình.

Là doanh nghiệp trẻ, Grand Homes luôn sẵn sàng đổi mới, đề cao sự sáng tạo của mỗi cá nhân, áp dụng các tiến bộ của công nghệ để quản lý doanh nghiệp một cách bài bản, chuyên nghiệp và nâng cao năng suất lao động.

Leave a Reply